‘แฟนซีดริลล์’ ทหารเรือดังไกล ‘เทโกชิ ยูยะ’ นักร้องวง NEWS บุกทำรายการ

16 ส.ค.

‘แฟนซีดริลล์’ ของโรงเรียนชุมพลทหารเรือ ดังไกลถึงญี่ปุ่น ‘เทโกชิ ยูยะ’ นักร้องวง NEWS พารายการ อิเต๊ะคิง ร่วมท้าพิสูจน์
เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. 60 นาวาเอก วิรัตน์ สมจิตร ผู้บังคับการ โรงเรียนชุมพลทหารเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กล่าวว่า การจัดการแสดงโชว์ แฟนซีดริลล์ (FANCY DRILL) หรือการแสดงประกอบท่าอาวุธ ตามจังหวะดนตรี ของนักเรียนจ่าทหารเรือ ชั้นปีที่ 1 และ 2 ครั้งนี้เพื่อท้าพิสูจน์ความจริง หลังจากมีการตั้งคำถามอยู่ในโซเชียลทั่วโลก กับคลิปวิดีโอการแสดง แฟนซีดริลล์ ของนักเรียนจ่าทหารเรือ ว่าผู้แสดงเป็นนักเรียนทหารจริงไหม หลังสื่อไทยได้นำไปเผยแพร่อย่างแพร่หลาย รวมถึงในประเทศญี่ปุ่นก็เช่นกัน ต่างตั้งข้อถกเถียงในเรื่องนี้

กระทั่ง โรงเรียนชุมพลทหารเรือ ได้รับการประสานจาก บริษัท ไทยมิกาซ่า จำกัด ตัวแทนติดต่อให้กับ บริษัท Nippon Television Network Corporation ของประเทศญี่ปุ่นได้ประจักษ์ โดยคณะถ่ายทำได้มอบเงินสด จำนวน 50,000 บาท ร่วมทำบุญให้กับการสร้างพุทธสถาน เพื่อให้นักเรียนจ่าทหารเรือใช้เป็นที่สืบทอดพระพุทธศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับพิธีกรรายการ อิเต๊ะคิง ที่ออกอากาศทางช่อง 4 ของญี่ปุ่น ที่เข้ามาร่วมถ่ายทำคือ เทโกชิ ยูยะ (Tegoshi yuya) นักร้องวงดังวงนิวส(NEWS) ที่ได้รับการเดบิวต์จากทางต้นสังกัด Johnny’s Entertainment

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *