‘สวนนงนุช’ ผุดไอเดียนำช้างเล่นสงกรานต์ กระตุ้นนักท่องเที่ยว

13 เม.ย.

ชลบุรี สวนนงนุช  นำช้างเล่นสงกรานต์ เทศกาล สงกรานต์ดอกไม้บาน

“สวนนงนุชพัทยา” จัดเทศกาลสงกรานต์ดอกไม้บานสวนนงนุช พัทยา นำช้างกว่า 40 เชือก ร่วมกิจกรรมสงกรานต์เพื่อกระตุ้นนักท่องเที่ยว…

วันที่ 7 เม.ย. 57 นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้จัดให้มีขบวนแห่ “เทศกาลสงกรานต์ดอกไม้บานสวนนงนุชพัทยา” ประจำปี 2557 โดยต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติเพื่อการสืบสานประเพณีสงกรานต์และประชาสัมพันธ์ ให้รู้จักประเพณีไทย ณ ลานกิจกรรม หน้าอาคารวิวัฒน์โดยได้จัดให้มีขบวนแห่นางสงกรานต์ยิ่งใหญ่การนำช้างพลาย ช้างพัง กว่า 40 เชือก ออกมาร่วมเล่นสาดน้ำกับนักท่องเที่ยวคลายร้อนร่วมกับนักท่องเที่ยว เพื่อสืบสานประเพณีสงกรานต์ ในวันขึ้นปีใหม่ไทย

นายกัมพล กล่าวว่า แหล่งท่องเที่ยวทั้งหมดทั่วประเทศไทยมีความหวังว่าเทศกาลสงกรานต์ที่มีวันชดเชยหลายวัน จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยที่มีบ้านพักอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลและชาวต่างประเทศ เดินทางออกมาจากบ้านผ่าร้อน เพื่อพักผ่อนหย่อนใจต่างจังหวัด เชื่อว่าเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ เป้าหมายทุกคนต้องการมาเล่นน้ำเพื่อคลายร้อน โดยเฉพาะช้างแสนรู้ปางช้างสวนนงนุชพัทยา เพราะในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวมาร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก ปีนี้จึงได้ให้มีการนำช้างใหญ่-ช้างเล็ก กว่า 40 เชือก มาเล่นน้ำกับนักท่องเที่ยว เพื่อสร้างความสนุกสนานด้วย.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *