10 สาวงามผู้เข้าประกวดมิสเช็ก 2016 เดินทางมาเก็บตัวที่สวนนงนุช

18 ก.พ.

คณะนางงามที่เข้าประกวด Miss Czech 2016 รอบสุดท้าย จำนวน 10 คน มาใช้สถานที่สวนนงนุชพัทยา เพื่อเก็บตัวและทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทย ระหว่างวันที่ 14-17 มกราคม 2559 นี้…

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สวนนงนุชพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายสมชาย ชัยเจริญสิน เจ้าหน้าที่การตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานแฟรงก์เฟิร์ต ได้นำคณะนางงามที่เข้าประกวด Miss Czech 2016 รอบสุดท้าย จำนวน 10 คน มาใช้สถานที่สวนนงนุชพัทยา เพื่อเก็บตัวและถ่ายทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยมี นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา ให้การต้อนรับ พร้อมอำนวยความสะดวกในทุกด้าน

นายสมชาย ชัยเจริญสิน เปิดเผยว่า ด้วยประเทศไทย ได้รับเกียรติจากกองประกวดนางงาม Miss Czech 2016 คัดเลือกให้เป็นสถานที่เก็บตัว และถ่ายทำแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย เพื่อนำไปจัดทำ Trailer ฉายในวันตัดสินการประกวดรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 2 เมษายน 2559 ตลอดจนบทความเกี่ยวกับประเทศไทยในนิตยสารและหนังสือพิมพ์ ณ กรุงเทพมหานคร พัทยา และภูเก็ต ระหว่างวันที่ 14-17 มกราคม 2559 นี้

เจ้าหน้าที่การตลาด ททท.สำนักงานแฟรงก์เฟิร์ต กล่าวด้วยว่า วันนี้ ถือเป็นโอกาสอันดี ที่ผู้เข้าประกวดจะได้เข้ารับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย รอบสุดท้าย ในโรงละครสวนนงนุชพัทยาหลังเก่า ที่เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวมาถึง 35 ปี ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้ ทางสวนนงนุชพัทยา จะเปิดใช้บริการโรงละครนงนุชเธียเตอร์แห่งใหม่ ให้กับนักท่องเที่ยวได้รับชม เพื่อสร้างความประทับใจในวัฒนธรรมของคนไทย ให้กับผู้เข้าประกวดได้เห็น และสามารถนำไปประชาสัมพันธ์ให้แก่นักท่องเที่ยวในสาธารณรัฐเช็กได้อีกด้วย.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *